Inter Solar Roof

บริการของเรา

“ สร้างประสบการณ์ที่ลื่นไหล ”

ตั้งแต่การวางแผนทางวิศวกรรม กระบวนการจัดซื้อ การก่อสร้าง ไปจนถึงการเริ่มดำเนินการโครงการ Inter Solar เปรียบเสมือนพันธมิตร
ทางธุรกิจด้านพลังงานแสงอาทิตย์ที่ครบครันที่สุดสำหรับคุณ ตั้งแต่สำรวจพื้นที่ ไปจนถึงการเริ่มผลิตพลังงานแสงอาทิตย์

เรามีบริการมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับโครงการ การสำรวจไซต์งานและการออกแบบระบบ ให้คำปรึกษา อธิบายการลงทุน จุดคืนทุน
ไปจนถึงการติดตั้งระบบ การทดสอบการใช้งาน การตรวจสอบประสิทธิภาพระบบ รวมทั้งบริการหลังการขาย ด้วยความเชี่ยวชาญในด้านพลังงานแสงอาทิตย์
และความยึดมั่นที่เรามีต่อการสร้างผลงานคุณภาพสูงสุด เราการันตีทางออกที่ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านพลังงานแสงอาทิตย์ของคุณ

ตั้งแต่การวางแผนทางวิศวกรรม กระบวนการจัดซื้อ การก่อสร้าง ไปจนถึงการเริ่มดำเนินการโครงการ Inter Solar เปรียบเสมือนพันธมิตรทางธุรกิจด้านพลังงานแสงอาทิตย์ที่ครบครันที่สุดสำหรับคุณ ตั้งแต่สำรวจพื้นที่ ไปจนถึงการเริ่มผลิตพลังงานแสงอาทิตย์

เรามีบริการมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับโครงการ การสำรวจไซต์งานและการออกแบบระบบ ให้คำปรึกษา อธิบายการลงทุน จุดคืนทุน ไปจนถึงการติดตั้งระบบ การทดสอบการใช้งาน การตรวจสอบประสิทธิภาพระบบ รวมทั้งบริการหลังการขาย ด้วยความเชี่ยวชาญในด้านพลังงานแสงอาทิตย์ และความยึดมั่นที่เรามีต่อการสร้างผลงานคุณภาพสูงสุด เราการันตีทางออกที่ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านพลังงานแสงอาทิตย์ของคุณ

ระยะเวลาการพัฒนาโครงการ

เราพร้อมให้บริการระบบพลังงานแสงอาทิตย์ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อให้การเปลี่ยนมาใช้ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ของคุณนั้นราบรื่นที่สุด

ระยะเวลา = 1 ถึง 3 เดือน*

*ขึ้นอยู่กับขนาดของโครงการ

|| การให้คำปรึกษา

ปรึกษากับทีมวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญของเราโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

เราพร้อมให้บริการฟรีในการให้คำปรึกษาเรื่องการจัดการและการใช้พลังงาน จุดลงทุน จุดคืนทุน และจุดคุ้มทุน เพียงแค่คุณฝากข้อมูลติดต่อของคุณไว้กับเรา ทีมงานของเราจะติดต่อคุณกลับไป หรือสามารถติดต่อเราได้ที่ ติดต่อเรา  เพื่อนัดหมายการปรึกษากับเรา 

ตัวแทนจากทาง Inter Solar จะติดต่อคุณและทำการพูดคุยเกี่ยวกับผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากการติดตั้งระบบพลังงานแสงอาทิตย์ ไม่ว่าคุณจะมีคำถามหรือข้อสงสัยใด ๆ ที่อยู่ในใจ เรายินดีที่จะตอบทุกคำถามที่คุณมี ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของระบบพลังงานแสงอาทิตย์ ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ การทำงานของระบบ และบริการอื่น ๆ ของเราในการช่วยให้คุณเปลี่ยนมาใช้พลังงานแสงอาทิตย์

เราจะทำการตรวจสอบระบบไฟฟ้าที่มีอยู่เดิม รูปแบบระบบและผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการ บิลค่าไฟฟ้าที่คุณใช้งานเพื่อนำมาใช้เป็นข้อมูลในการออกแบบและนำเสนอ รวมถึงคำนวนว่าคุณจะสามารถประหยัดต้นทุนจากการเปลี่ยนมาใช้พลังงานแสงอาทิตย์ได้มากน้อยเพียงใด โดยการนำเสนอ การออกแบบในภาพรวม ผลิตภัณฑ์ที่ควรเลือกใช้ มูลค่าการลงทุน สภาพแวดล้อมและปัจจัยต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งทางตรงและทางอ้อม และยังรวมไปถึงระบบไฟฟ้าพื้นฐานที่ต้องปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้พร้อมรับการเชื่อมต่อกับระบบพลังงานแสงอาทิตย์ใหม่

หลังจากนั้น ทีมงานของเราจะส่งรายงานนำเสนอ ซึ่งจะประกอบไปด้วยรูปแบบระบบและผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ปริมาณการผลิตไฟฟ้าจากระบบพลังงานแสงอาทิตย์ต่อเดือนและต่อปี มูลค่าการลงทุน และจุดคืนทุน เมื่อเทียบกับขีดความสามารถของระบบพลังงานแสงอาทิตย์ที่ออกแบบ ไปจนถึงปีสุดท้ายของการผลิตพลังงาน รวมถึงสรุปมูลค่าของเงินที่คืนกลับมาทั้งหมดตั้งแต่แรกเริ่ม

|| การสำรวจไซต์งาน

สำรวจพื้นที่ทำงานจริง

เรารู้ดีว่าไม่มีวิธีการทำงานใด ที่จะเหมาะสมและนำมาใช้กับทุกโครงการได้ เพราะงบประมาณ ระยะเวลาและพื้นที่ของคุณนั้น ล้วนมีผลต่อการติดตั้งระบบพลังงานแสงอาทิตย์ทั้งหมด ซึ่งนี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงเริ่มต้นด้วยการสำรวจไซต์งานก่อน 

เพื่อที่จะเข้าใจความต้องการและหาวิธีติดตั้งการออกแบบระบบเพื่อคุณโดยเฉพาะ  ทีมวิศวกรของเราจะต้องดำเนินการสำรวจพื้นที่จริง เริ่มจากการตรวจสอบสภาพของหลังคาหรือดาดฟ้าของคุณเบื้องต้น ขั้นตอนนี้จะช่วยให้เราประเมินสภาพพื้นที่ของคุณได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมกับสภาพของพื้นที่ที่ทำการติดตั้ง รวมถึงหาตำแหน่งและทิศทางติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ที่ดีที่สุด

ทำการตรวจสอบระบบไฟฟ้าที่มีอยู่เดิมว่ามีอุปกรณ์ถูกต้องตามมาตรฐา มีจุดบกพร่องหรือไม่อย่างไร จากนั้นทำการตรวจวัดค่าการใช้พลังงานจริงหรือกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นจริงเวลานั้น ทำให้เราสามารถหาแนวทางที่เหมาะกับความต้องการใช้ไฟของคุณอย่างถูกต้องอีกทั้งเรายังให้ความสำคัญต่อการนำเสนอพื้นที่ที่เหมาะสมกับการติดตั้งหลังจากที่เข้าไปสำรวจเพื่อให้คุณมั่นใว่าการติดตั้งระบบนั้นถูกต้องและมีประสิทธิภาพเหมาะสมกับการลงทุนมากที่สุด

การออกแบบระบบ

ออกแบบระบบ และการวางตำแหน่งแผงโซลาร์เซลล์เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

ในขั้นตอนการออกแบบระบบ ปัจจัยสำคัญที่เราคำนึงถึงประกอบด้วย สถานที่ ลักษณะภูมิภาคของพื้นที่นั้น ๆ อุปกรณ์ที่นำมาติดตั้ง ปริมาณความต้องการในการใช้ไฟฟ้า เราทำการจำลองออกแบบติดตั้งในโปรแกรมออกแบบระบบพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในเบื้องต้นอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้ไฟฟ้าของคุณ จากนั้นเราจะส่งรายงานนำเสนอ Helioscope design, Design drawing ซึ่งประกอบด้วย ขนาดแผงวงจร เค้าโครงระบบบนพื้นที่จริง ข้อมูลอุปกรณ์ไฟฟ้า และแผนภาพการเดินสายไฟ ก่อนเข้าสู่ขั้นตอนการติดตั้ง

การติดตั้งและการทดสอบระบบ

ทีมงานคุณภาพของเราพร้อมบริการติดตั้งระบบในทุกขั้นตอน

แต่ละโครงการจะได้รับการดูแลที่หน้างานจริง โดยผู้ดูแลโครงการที่เป็นผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ของเรา ที่จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่า การติดตั้งระบบจะถูกดำเนินการอย่างถูกต้องและรัดกุม อีกทั้งเรายังนำเสนอความคืบหน้าของการดำเนินการการติดตั้งให้คุณทราบอย่างสม่ำเสมอ 

เราเลือกใช้อุปกรณ์จากแบรนด์คุณภาพที่มีชื่อเสียงระดับโลก เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า อีกทั้งยังร่วมมือกับผู้ผลิตชั้นนำมากมาย ซึ่งการันตีได้ว่าคุณจะสามารถได้ระบบที่ดีและราคาคุ้มค่าที่สุด 

ทันทีที่กระบวนการติดตั้งเสร็จสิ้นแล้ว เราจะทำการทดสอบระบบของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้ ระบบที่ถูกต้องและประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุด ซึ่งอาจจะมีการปรับเปลี่ยนระบบตามความเหมาะสมอีกครั้งภายหลังที่ได้ทำการทดสอบ นอกจากนั้น เรายังทำการตรวจสอบการทำงานของระบบแผงโซลาร์เซลล์ เพื่อกำหนดการควบคุมคุณภาพของระบบที่ติดตั้ง และทำการรายงานผลครั้งสุดท้าย ซึ่งในรายงานจะประกอบไปด้วย รายละเอียดจากการตรวจสอบและการติดตั้ง การพิจารณาอนุมัติวัสดุ การทดสอบประสิทธิภาพแผ่น โครงสร้างรองรับแผ่น การติดตั้งสายไฟ ฉนวน ระบบกราวน์ อินเวอร์เตอร์และระบบสื่อสาร การเชื่อมต่อระหว่างระบบโซล่าเซลล์กับระบบไฟฟ้าเดิม การรายงานผลทั่วไปรายวัน สิ่งเหล่านี้จะถูกบันทึกไว้เพื่อเป็นข้อมูลให้ลูกค้า 

|| การตรวจสอบระบบและรายงาน

บำรุงรักษา และตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของระบบ

เราคอยตรวจสอบการทำงานของระบบอยู่เสมอ รวมถึงตรวจสอบเชิงลึกและบริการซ่อมบำรุงระบบสำหรับลูกค้าที่ได้เลือกใช้บริการนี้ 

ลูกค้าของเราสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน เพื่อติดตามการทำงานของระบบและการใช้พลังงานในครัวเรือนได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถควบคุมและดูแลการใช้พลังงาน รวมถึงการกักเก็บพลังงานของระบบ การแจ้งเตือนต่าง ๆ จากระบบ ดังนั้น การใช้งานแอปพลิเคชัน จะเป็นตัวช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถดูการทำงานระบบพลังงานอาทิตย์ของพวกเขาได้ทุกที่ ทุกเวลา 

|| การบริการหลังการขาย

ดูแลและให้ความสะดวกสบายกับลูกค้า

Inter Solar ไม่ได้ดูแลคุณเพียงระยะเริ่มต้นเท่านั้น แต่เราพร้อมที่จะให้บริการคุณในระยะยาว ทีมงานของเราพร้อมที่จะดูแลลูกค้าทุกท่านในปีถัด ๆ ไป โดยเราดูแลและให้บริการลูกค้าผ่านระบบ monitoring ระยะไกล รวมทั้งการเข้าไปเยี่ยมเยือนหน้างานจริง การดูแลความสะอาดของแผงพลังงานแสงอาทิตย์ ตรวจวัดไฟ ความสมบูรณ์ของระบบ การให้คำแนะนำต่างกับลูกค้า 

การบริการหลังการขายของเรา ได้ถูกพัฒนาออกแบบขึ้นอย่างรอบคอบ เพื่อให้คุณได้รับการบริการที่เหนือชั้นที่สุด สิ่งนี้ช่วยให้เราสามารถช่วยเหลือลูกค้าทุกรายได้อย่างรวดเร็วได้อย่างมีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือในทุก ๆ ขั้นตอน 

เรายังมีการรับประกันอุปกรณ์และเครื่องมือทุกชิ้น

แผงโซลาร์รับประกันประสิทธิภาพ

30 ปี

ออนกริด อินเวอร์เตอร์เริ่มต้นที่

12 ปี

ออปติไมเซอร์

25 ปี

การตรวจสอบและการดูแลระบบ

2 ปี

ii ดาวน์โหลดโบรชัวร์